A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phần dự thi GVDG cấp trường. Hoạt động làm quen với toán. Đề tài: Ôn nhân biết phân biệt các hình. GV: Cao Thị Sao Mai. Nhóm lớp MGN B4. Ngày thi: 13/12/2019.

Hoạt động làm quen với toán nhằm hình thành và phát triển các thao tác của tư duy như: so sánh, phân tích, tổng hợp…góp phần phát triển nhân cách toàn diện cho trẻ.

- Sau tiết  học trẻ nhận biết, gọi đúng tên và tính chất của các hình: hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình chữ nhật (lăn được, không lăn được, có góc, cạnh).
- Rèn trẻ kĩ năng lăn hình và sờ hình, phát triển trẻ khả năng tư duy, so sánh.
- Trẻ hứng thú tham gia vào các hoạt động cùng cô và bạn một cách tích cực.

Tiết học nhẹ nhàng gây ấn tượng với trẻ. Cô giáo hướng dẫn trẻ tỉ mỉ, gần gũi, luôn động viên các con kịp thời. Cô giáo đã lồng ghép, tích hợp các nội dung giáo dục một cách phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất trong tiết học.

Một số hình ảnh của tiết dạy:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tin tức mới nhất
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Hôm qua : 25
Tháng trước : 1.291